Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện vì cộng động “Xuân ấm áp” năm 2023.
Ngày cập nhật 08/01/2023

      Trong không khí Tết đến xuân về, nhằm giúp các em có thêm nhiều niềm vui đón Tết. Sáng ngày 08-01-2023, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức hoạt động tình nguyện vì cộng đồng mang tên “Xuân ấm áp” cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi cha mẹ tại Cơ sở bảo trợ trẻ em Xuân Phú và làng trẻ em SOS Huế.

      Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa. Tại Cơ sở Bảo trợ trẻ em Xuân Phú, Đoàn thanh niên đã tổ chức liên hoan văn nghệ và giao lưu với các em nhỏ với các trò chơi giải trí, đố vui. Bà Thái Thị Kim Thanh – Giám đốc Trung tâm bày tỏ sự vui mừng khi các em nhận được sự quan tâm của Chi đoàn đơn vị. Thay mặt cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Xuân Phú,  em Lê Văn Hòa An hiện đang học lớp 11 chuyên sinh Quốc học Huế cho biết rất biết ơn các anh, chị đoàn viên TTKSBT trong thời tiết lạnh giá vẫn bỏ công sức tổ chức một chương trình ý nghĩa cho chúng em và hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành một người công dân có ích, không phụ kì vọng của mọi người.

Các em nhỏ tại Cơ sở bảo trợ trẻ em Xuân Phú vui chơi, ca hát

    

Chi đoàn trao tặng 30 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi

      Kết thúc buổi liên hoan văn nghệ, Chi đoàn Trung tâm KSBT tỉnh tiến hành trao tặng 30 suất quà và khẩu trang y tế đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi cha mẹ tại Cơ sở.  Chương trình còn nhận được sự tài trơ từ Rạp chiếu phim CINESTAR Huế cung cấp suất chiếu miễn phí cho các em nhỏ với sức chứa trên 100 người cộng thêm suất nước uống và bắp miễn phí. Chi đoàn đã tổ chức đưa đón 30 trẻ em và 05 cán bộ tại Cơ sở bảo trợ trẻ em Xuân Phú cùng với 30 trẻ em và 10 cán bộ tại Làng trẻ em SOS Huế đến rạp cho các em thưởng thức 1 bộ phim hoạt hình. Tại đây, các em còn nhận được 10 thùng sữa Vitadairy 180ml đến từ Công ty sữa VITADAIRY. Những sự tài trợ lớn lao này góp phần làm cho ngày vui của các em thêm phần trọn vẹn và giúp cho việc sống tốt, sống tử tế được lan tỏa cho toàn cộng đồng.

Rạp chiếu phim CINESTAR và Công ty sữa VITADAIRY tặng tài trợ cho các em nhỏ

      Có thể nói, chương trình Xuân ấm áp của Chi đoàn TTKSBT tỉnh đã kết thúc thành công tốt đẹp. Việc mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ chính là hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa của Chi đoàn./.

Diễm Ly - Chi đoàn TTKSBT
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.343.818
Lượt truy cập hiện tại 15.009