Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy năm 2022
Ngày cập nhật 01/01/2023

Chiều ngày 30/12/2022, Đảng bộ Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Vỹ – Bí thư Đảng ủy Trung tâm Y tế, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và toàn thể đảng viên của Đảng bộ.

 

      Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thu – Phó Bí thư Đảng ủy đã trình bày báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo của Đảng ủy năm 2022 và đề ra những giải pháp khắc phục trong thời gian đến, triển khai một sô nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.                                                

      Trong năm 2022, Đảng bộ Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy đã hoàn thành tốt công tác lãnh chỉ đạo chuyên môn của đơn vị; Tổ chức phổ biến, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của các cấp uỷ Đảng. Qua đó giúp cho cán bộ, đảng viên trong đơn vị nhận thức đầy đủ và triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết. Từ đó đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên đã có chuyển biến rõ rệt, nhiều tấm gương của cán bộ, đảng viên đã góp phần củng cố niềm tin cho người bệnh, được bệnh nhân và gia đình người bệnh hài lòng trong  quá trình chăm sóc và điều trị người bệnh.

     Đảng bộ Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy đã chỉ đạo tốt nhiệm vụ phát triển đảng viên theo chỉ tiêu đề ra trong năm đã kết nạp mới 04 đồng chí nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ lên 99 đồng chí. Kết quả đánh giá cuối năm 2022 có 02 tập thể chi bộ và 12 đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ;                                                                           

    Cũng tại Hôi nghị có 02 tham luận của các Chi bộ trình bày về chỉ đạo công tác phát triển đảng đối với Chi bộ Lam sàng 1 và chỉ đạo công tác chuyên môn đối với Chi bộ Dự phòng.                                                                      

     Kết thúc buổi Hội nghị Văn phòng Đảng ủy đã công bố quyết định khen thưởng của Đảng ủy cho 04 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022 về công tác xây dựng Đảng.

 Một số hình ảnh tại buổi hội nghị:       

                                               

                                                   

                                                 

                                                   

                                                                   

Trương Quang Phới-UV BCH Đảng bộ
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.359.665
Lượt truy cập hiện tại 17.962