Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đoàn TNCSHCM - Hội Cựu Chiến Binh Sở Y tế phối hợp với Công ty HbI Việt Nam Huế và các đơn vị triển khai hoạt động Tình nguyện mùa Đông 2022 và Xuân ấm áp 2023
Ngày cập nhật 26/12/2022

Chào mừng Thành công Đại hội Đại biểu Toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027 và 78 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), ngày 25/12/2022 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội Cựu chiến Binh Sở Y tế phối hợp cùng Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Thị xã Hương Trà, Đoàn TN Sở Tài Chính, LCĐ Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế, Cụm Văn hóa - Xã Hội, Đoàn Khối Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh, Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam Huế tổ chức Chương trình "Tình nguyện mùa Đông năm 2022, Xuân ấm áp năm 2023" bằng các hoạt động thiết thực như Khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người có Công Cách mạng, người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh trên địa bàn xã miền núi Bình Thành, Thị xã Hương Trà.

     Hoạt động 1: Khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người có Công Cách Mạng, người dân đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn với nhiều chuyên khoa: nội, y học cổ truyền...và thực hiện các kỹ thuật cận lâm sàng hỗ trợ chẩn đoán như siêu âm...

     Qua thăm khám, đa số người dân thường mắc các bệnh như tăng huyết áp, rối loạn tiền đình, các bệnh về khớp, bệnh về đường hô hấp…đã được Đoàn tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cấp phát thuốc miễn phí và tặng phần quà. Đối với những trường hợp bệnh nặng, người dân được tư vấn chuyển tuyến để được chẩn đoán và điều điều trị hiệu quả nhất.

     Hoạt động 2: Trao tặng 125 phần quà cho các em học sinh mầm non, tiểu học của xã miền núi Bình Thành. Mỗi phần quà gồm chăn nệm, bàn chải đánh răng, dầu gội, khăn mặt và tất giữ ấm.
     + Nhận “em nuôi của Đoàn” đối với em Nguyễn Thị Minh Tuyết – Học sinh lớp 5 trường Tiểu học Bình Thành.
     + Tặng học bổng khuyến học cho em Nguyễn Ngọc Tiên - Học sinh lớp 2 trường Tiểu học Bình Thành.
   
     Hoạt động 3: Trao tặng 70 phần quà cho các gia đình người đồng bào dân tộc thiểu số có Công Cách Mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Bồ Hòn, xã Bình Thành, Thị xã Hương Trà. Tổng kinh phí hoạt động chương trình gần 60 triệu đồng. 
     
     Kết thúc chương trình tình nguyện, các đoàn viên thanh niên đã thêm phần thấu hiểu và vận dụng một cách thực tế, phù hợp đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” - một nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam anh hùng đồng thời góp phần phần sẻ chia, giúp đỡ các em thiếu nhi, người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công Cách mạng có một Mùa đông ấm áp và đón Tết Cổ truyền sung túc.
     
     Một số hình ảnh hoạt động:
 
Hồ Minh Duy-Đoàn TNCSHCM Sở Y tế Thừa Thiên Huế
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.358.322
Lượt truy cập hiện tại 16.193