Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Chung nhan Tin Nhiem Mang
Văn phòng Sở Y tế tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)
Ngày cập nhật 21/10/2022

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 20/10/2022, Văn phòng Sở Y tế tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

Tham dự có PGS.TS.BS.Trần Kiêm Hảo – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Lê Viết Bắc - Phó giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành, đồng chí Hoàng Trọng Quý - Phó giám đốc Sở Y tế;  cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động Văn phòng Sở Y tế.

Ảnh: Đảng ủy – Ban Giám đốc - Công đoàn tặng hoa chúc mừng nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện nâng cao…Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

 Tại buổi gặp mặt, toàn thể công chức, viên chức và người lao động cùng nhau nhớ lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng nên truyền thống bản sắc của người Việt nói chung và truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước, phụ nữ Việt Nam luôn phát huy và khẳng định vai trò, vị trí của mình đối với sự phát triển của xã hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS.BS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc Sở Y tế chúc mừng và ghi nhận, biểu dương những đóng góp của toàn thể nữ công chức, viên chức và người lao động Sở Y tế trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ; gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Mong rằng nữ công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành tiếp tục tích cực hưởng ứng phong trào thi đua: “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, để phong trào phụ nữ tại đơn vị ngày càng vững mạnh và phát triển. Nhân dịp này thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc - Công đoàn đã gửi tặng toàn thể chị em phụ nữ lẵng hoa tươi thắm nhân ngày 20/10.

* Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

Nguyễn Đào
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.345.024
Lượt truy cập hiện tại 288