Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc tổ chức "Đêm hội trăng rằm" nhân dịp Tết Trung thu 2022
Ngày cập nhật 13/09/2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 và phong trào thanh thiếu nhi, tối ngày 09.9.2022 (14.8 Âm lịch), BCH Chi đoàn TTYT phối hợp cùng Công đoàn tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhằm tạo sân chơi, phá cỗ cho các em thiếu nhi là con CBVC-NLĐ và bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Lê Thịnh Trị - Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn. Tại chương trình, đồng chí Lê Thịnh Trị đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị nội trú, chúc các em nhanh chóng bình phục sức khỏe để học tập, trở thành con ngoan trò giỏi.

Sau phát biểu của đồng chí Lê Thịnh Trị, đoàn lân đến từ GĐPT Cao Hai đã biểu diễn bài múa lên hết sức sôi động, tạo không khí thích thú cho các em thiếu nhi. Tiếp theo các em được vui chơi phá cỗ bằng các trò chơi do các anh chị trong BCH tổ chức.

* Một số hình ảnh:

Tin, ảnh: Đỗ Hữu Nghĩa - Bí thư Chi đoàn Trung tâm Y tế Phú Lộc

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.473.545
Lượt truy cập hiện tại 52.582