Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Y tế thành phố Huế tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Bình phiếu chăm sóc người bệnh"
Ngày cập nhật 26/08/2022

Người bệnh là trung tâm của công tác chăm sóc nên phải được chăm sóc toàn diện, liên tục, bảo đảm hài lòng, chất lượng và an toàn.

 

Với mong muốn đem lại một dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, ngày 18/8/2022, tại Hội trường Trung tâm y tế Thành phố Huế, phòng Điều dưỡng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Bình phiếu chăm sóc người bệnh bị COPD". Sinh hoạt chuyên đề là một hoạt động thường quy của Phòng điều dưỡng 1 tháng 1 lần nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho điều dưỡng, kĩ thuật viên các khoa lâm sàng. Cụ thể trong buổi sinh hoạt hôm nay là: nhận định người bệnh, lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch chăm sóc; trao đổi kinh nghiệm trong công tác chăm sóc người bệnh, cách ghi phiếu chăm sóc.

Buổi sinh hoạt diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, nhận được nhiều ý kiến quý báu từ các thành viên trong hội đồng, các điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng...

Qua buổi sinh hoạt này, các kỹ năng về nhận định người bệnh, lập kế hoạch chăm sóc, thực hiện kế hoạch và ghi phiếu chăm sóc của điều dưỡng sẽ ngày một tốt và hoàn thiện hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc ngày càng cao của người bệnh.

Một số hình ảnh:

 

ĐDCKI. Võ Thị Thu Vân - Trưởng phòng Điều Dưỡng - TTYT TP Huế
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.355.073
Lượt truy cập hiện tại 11.858