Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hội thảo tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp SMEs trong lĩnh vực y tế
Ngày cập nhật 19/08/2022

Trong khuôn khổ Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2022 với chủ đề “Chuyển đổi số tạo đà đẩy nhanh phát triển Kinh tế - Xã hội”, sáng ngày 19-08-2022, Sở Y tế phối hợp Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Hội thảo tham vấn thực hiện chuyển đổi số trong ngành Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham dự có PGS.TS Trần Kiêm Hảo – Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo Sở Y tế; trưởng phó phòng chức năng Sở; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đại diện các doanh nghiệp công nghệ số.

 

Tại buổi hội thảo, Ths. Nguyễn Đào – Phó chánh văn phòng Sở Y tế báo cáo các kết quả đạt được, những khó khăn tồn tại và định hướng xây dựng chuyển đổi số trong lĩnh vực Y tế trong thời gian tới.

 Hội thảo đã được nghe  tham vấn chuyển đổi số của lãnh đạo VINASA và các chuyên gia tư vấn chuyển đổi số chuyên sâu trong lĩnh vực y tế như: tích hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh thông minh vào ứng dụng Hue –S để phục vụ việc theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên đại bàn tỉnh. Triển khai dịch vụ khám bệnh thông minh như bệnh án điện tử, bệnh viện thông minh, bệnh viện không giấy tờ; tích hợp nền tảng AI Chatbot, AI Voicebot phục vụ người dân/người bệnh. Triển khai hệ thống quản lý hình ảnh (PACS) dùng chung toàn mạng lưới y tế điều trị của tỉnh, quản trị thông minh y tế tỉnh... Để từ đó, ngành Y tế chọn giải pháp, công nghệ triển khai phù hợp cho các đơn vị theo đúng định hướng,

Thông qua Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2022,  ngành Y tế Thừa Thiên Huế kỳ vọng sẽ có được những tham vấn nhằm xây dựng kế hoạch chuyển đổi số trong giai đoạn mới cho ngành, để đáp được nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong tình hình mới./.

Một số hình ảnh buổi hội thảo:

Tin, ảnh: Phương Huy -Quang Trung (TTKSBT)
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.357.562
Lượt truy cập hiện tại 14.945