Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Xã Phú Mậu tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ “Nam nông dân không sinh con thứ 3 trở lên”
Ngày cập nhật 19/08/2022

Được thành lập và đi vào hoạt động hơn 10 năm, Câu lạc bộ (CLB) “Nam nông dân không sinh con thứ 3 trở lên” ở xã Phú Mậu đã được nhiều người biết đến và thu hút hơn 40 thành viên tham gia. Hàng năm, CLB thường tổ chức sinh hoạt định kỳ với nhiều hình thức và nội dung phong phú, cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho người dân trong xã và cộng đồng.

 

Vào ngày 11/8/2022, Trạm Y tế phối hợp với Hội nông dân tổ chức sinh hoạt CLB định kỳ. Qua trao đổi, chị Hà Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Hội nông dân xã - Chủ nhiệm CLB cho biết: Những năm qua Hội nông dân đã lồng ghép sinh hoạt CLB vào các buổi vào sinh hoạt định kỳ hàng quý, tháng của Hội, các thành viên trong CLB đã tham gia rất nhiệt tình, qua đó họ cũng được cung cấp các thông tin về các nội dung như: Chăm sóc SKSS - KHHGĐ, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình,… Mưa dầm thấm đất, qua thời gian đã có sự chuyển biến trong nhận thức, nhiều nam giới đã nhận thức được vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc chia sẻ gánh nặng, trách nhiệm trong gia đình, thực hiện các biện pháp tránh thai hiện đại, sinh ít con để nuôi dạy cho tốt, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Tại các buổi sinh hoạt, các hội viên có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trong việc lựa chọn các BPTT phù hợp, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, phát triển kinh tế gia đình,…. Qua đó, góp phần giảm sinh, giảm dần tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên, nâng cao đời sống ở xã.

Một số hình ảnh khác

Hương Giang - Minh Châu - Trung tâm Y tế thành phố Huế

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.428.167
Lượt truy cập hiện tại 30.192