Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chương trình "Đồng hành cùng bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn 2022"
Ngày cập nhật 15/08/2022

Trong ngày 10.08, bệnh viện đã triển khai chương trình “ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH NHÂN HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐỢT II.2022" với 100 suất hỗ trợ tiền mặt trị giá 500 nghìn/suất cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn từ đây đến cuối năm 2022. Hoạt động nhằm hướng đến những bệnh nhân nghèo đang gặp vấn đề về mắt đang trì hoãn điều trị vì không đủ điều kiện kinh tế. Hiện Việt Nam có khoảng 2 triệu người bị mù và thị lực kém. 1/3 trong số đó là những người nghèo không có tiền điều trị.

 

 

 

Đây là năm thứ 2, nhà tài trợ cá nhân là ông bà Trịnh Ngọc Tường - Trần Thị Hương tiếp tục đồng hành, chia sẻ với các hoàn cảnh bệnh nhân khó khăn có điều kiện điều trị mắt. Trong năm 2022, bệnh viện đã triển khai trao hơn 100 suất tiền mặt đến tay các bệnh nhân cần được hỗ trợ, và thêm 50 suất từ đây đến tháng 11.2022.

Tại Bệnh viện Mắt Huế, ngoài hoạt động thăm khám, đội ngũ nhân viên y tế còn nỗ lực tư vấn, truyền thông cho người bệnh hiểu được tầm quan trọng trong việc can thiệp đúng thời điểm để điều trị bệnh mắt. Một số bệnh có thể dẫn đến mù lòa như đục thủy tinh thể, glôcôm, bệnh võng mạc đái tháo đường… có thể được phòng ngừa hoặc điều trị được và ít tốn kém. Điều quan trọng là người bệnh có được sự can thiệp đúng, sớm, để có thể mang lại hiệu quả điều trị cao, giúp phục hồi tốt thị lực. 

Hiện nay, với sự giúp đỡ của một số các cá nhân, nhà tài trợ, Bệnh viện đã trao đến tay người bệnh nhiều suất hỗ trợ tiền mặt, đặc biệt, tất cả các bệnh nhi khó khăn đều được phẫu thuật miễn phí, hỗ trợ chi phí đi lại và sinh hoạt trong suốt quá trình nằm viện. Chương trình ý nghĩa này sẽ tiếp tục được triển khai cho đến khi trao hết những suất hỗ trợ. 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.353.916
Lượt truy cập hiện tại 10.496