Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Y tế huyện A Lưới Tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý; kéo dài thời gian giữ chức vụ.
Ngày cập nhật 02/08/2022

Thực hiện Công văn số 2803/SYT-TCCB ngày 29/7/2022 của Sở Y tế và Quyết định bổ nhiệm lại; kéo dài thời gian giữ chức vụ đối với viên chức quản lý của Giám đốc Trung tâm Y tế huyện A Lưới (TTYT), sáng ngày 01/8/2022, tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện A Lưới đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại cho 13 viên chức và kéo dài thời gian giữ chức vụ cho 01 viên chức quản lý các khoa, phòng thuộc Trung tâm Y tế. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hồ Bách Thắng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT, các đồng chí trong Đảng ủy, BGĐ, các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng trực thuộc cùng toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị.

 

Được sự đồng ý của Giám đốc Trung tâm Y tế, đồng chí Dương Đình Quang Duy - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã công bố 13 quyết định bổ nhiệm lại và 01 quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ.

Tại buổi lễ, đồng chí Hồ Bách Thắng - HUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT đã trao quyết định trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí được bổ nhiệm lại; kéo dài thời gian giữ chức vụ. Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho Ban Giám đốc, đồng chí Hồ Bách Thắng đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí viên chức quản lý trong thời gian giữ chức vụ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trong thời gian tới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn, tham mưu tốt cho Ban Giám đốc trong công tác quản lý, điều hành. Góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển và lớn mạnh, xứng tầm là Trung tâm Y tế hạng II.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Quang Duy
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.347.625
Lượt truy cập hiện tại 3.221