Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc tổ chức Lễ phát thưởng học sinh giỏi năm học 2021 – 2022
Ngày cập nhật 30/07/2022

      Chiều ngày 28 tháng 7 năm 2022, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc. BCH Công đoàn cơ sở phối hợp cùng Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế tổ chức buổi Lễ phát thưởng cho con của CBVC-LĐ học giỏi năm học 2021-2022.

     Tại buổi lễ, BS.CKI Lê Thịnh Trị, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo kết quả học tập của con CBVC – LĐ học giỏi năm học 2021-2022. Trong năm học vừa qua, đã có 182 em học sinh từ cấp I đến cấp III đạt danh hiệu học sinh giỏi, 07 em đạt các giải thưởng cấp tỉnh (2 giải nhì, 5 giải khuyến khích), 07 em đạt các giải thưởng cấp huyện (1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích), 05 em đạt thành tích sinh viên giỏi. Số lượng các em học sinh giỏi đều tăng qua các năm học.

     Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Ths.BS Lê Viết Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT, vui mừng khi qua các năm học số lượng các em đạt thành tích ngày càng tăng. Trong năm học vừa qua, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của gia đình, con CBVC-LĐ TTYT tiếp tục khẳng định tài năng trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Hy vọng rằng trong năm học tới, các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và cố gắng nỗ lực hơn nữa để giành nhiều thành tích trong học tập, xứng đáng là con CBVC-LĐ TTYT Phú Lộc.

      Thay mặt cho hơn 200 em học sinh tại buổi lễ, em Huỳnh Đào Bảo Quyên, học sinh giỏi lớp 12, Giải Khuyến khích môn tiếng Anh cấp tỉnh, xúc động cảm ơn sợ quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn đến con CBVC-LĐ TTYT. Xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trên con đường học tập, làm rạng danh cho gia đình, quê hương. Chúc các bác, các cô, các chú thật nhiều sức khỏe, thành công, luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ mầm non của đất nước.

      Trong chương trình của buổi Lễ, BS Đỗ Hữu Nghĩa – Bí thư Đoàn thanh niên đã thông qua quyết định trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022 vừa qua và lần lượt mời các em nhận giải theo từng cấp bậc theo thành tích cụ thể.

* Một số hình ảnh tại Lễ phát thưởng:

Tin, ảnh: BS Đỗ Hữu Nghĩa - Bí thư Chi đoàn Trung tâm Y tế Phú Lộc

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.426.858
Lượt truy cập hiện tại 28.284