Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCSHCM Sở Y tế tổ chức Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho Người có Công Cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Nhâm, huyện A Lưới
Ngày cập nhật 18/07/2022

Hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) và Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Hội Cựu Chiến binh Sở Y tế, Đoàn TNCSHCM Sở Y tế phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh, Đoàn TN Cục Quản lý thị trường tỉnh, Đoàn TN Trường Cao đẳng Y tế Huế và Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam Huế (HBI Huế) và các nhà tài trợ tổ chức hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà người có Công Cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Nhâm, huyện A Lưới.

Trong đợt khám chữa bệnh tình nguyện lần này, Đoàn đã tiến hành khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 người có Công Cách mạng, người dân đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn với nhiều chuyên khoa: nội, nhi, y học cổ truyền, mắt, da liễu, tâm thần và thực hiện các kỹ thuật cận lâm sàng hỗ trợ chẩn đoán như siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm đường máu mao mạch.
Qua thăm khám, đa số người dân thường mắc các bệnh như tăng huyết áp, rối loạn tiền đình, các bệnh về khớp, bệnh về đường hô hấp…được Đoàn tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cấp phát thuốc miễn phí, chăm sóc sức khỏe. Đối với những trường hợp bệnh nặng, người dân được tư vấn chuyển tuyến để được chẩn đoán và điều điều trị hiệu quả nhất.
Đoàn cũng đã trao tặng 420 phần quà cho những gia đình có Công Cách mạng và hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng giá trị phần quà hơn 90 triệu đồng.
Kết thúc chương trình tình nguyện, các thành viên trong Đoàn đã thêm phần thấu hiểu và vận dụng một cách thực tế, phù hợp đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” - một nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam anh hùng.
Một số hình ảnh hoạt động:
Hồ Minh Duy-Đoàn TNCSHCM Sở Y tế
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.351.115
Lượt truy cập hiện tại 7.001