Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hội thi tay nghề điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên giỏi năm 2022
Ngày cập nhật 11/07/2022

     Căn cứ Quyết định 6858/QĐ- BYT ngày 18/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện phiên bản 2.0. Từ ngày 06-08/7/2022, tại Trung tâm Y tế (TTYT) huyện A Lưới, Phòng Điều dưỡng tham mưu cho đơn vị tổ chức hội thi tay nghề giỏi cho 28 viên chức điều dưỡng, hộ sinh và kỹ thuật viên (gọi tắt là điều dưỡng) của TTYT.

Đối tượng tham gia là điều dưỡng trực tiếp làm công tác chuyên môn tại các khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Những trường hợp không tham gia thi là Điều dưỡng trưởng; Điều dưỡng không tham gia chuyên môn, Điều dưỡng nam ≥ 50 tuổi, nữ ≥ 45 tuổi.

      Nội dung gồm 2 phần: Phần lý thuyết thi theo hình thức “Rung chuông vàng” Liên quan đến Chuyên môn, Quy chế, văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến cán bộ y tế.

     Phần thực hành, thi thực hiện các kỹ thuật trực tiếp trên người bệnh theo quy trình thường xuyên thực hiện hàng ngày trên người bệnh tại bệnh phòng đã được ban hành. Ban giám khảo chấm điểm thực hành trên phần mềm Google Form đã được Phòng Điều dưỡng thiết kế sẵn, nên hạn chế được in ấn các bảng kiểm, tài liệu gây lãng phí, tốn kém chi phí và không gian lưu trữ tài liệu, khi tổng hợp số liệu sau chấm điểm cũng đỡ mất nhiều thời gian.

     Qua hội thi, ban giám khảo đánh giá cao công tác thực hành kỹ thuật của điều dưỡng. Hội thi cũng là cơ hội nhằm phát huy phong trào thi đua học tập, rèn luyện y đức, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của viên chức y tế góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

     Kết quả hội thi đã trao 1 giải nhất thực hành cho Điều dưỡng Phan Thị Thanh Nhung; 2 giải nhì thực hành cho KTV Nguyễn Thanh Giang và HS Phan Thị Hường; 3 giải ba thực hành cho ĐD Lê Thị Quyền, ĐD Võ Văn Hoành và ĐD Nguyễn Thị Thúy; Đồng giải nhất Rung chuông vàng cho ĐD Phan Thị Thanh Nhung và KTV Lê Thị Thảo; Đồng giải khuyến khích Rung chuông vàng cho CNĐD Hồ Thị Ngọc Hà và CNĐD Trần Kêr Y Nhi.

     Hội thi khép lại trong niềm hân hoan của đội ngũ Điều dưỡng, tạo không khí hào hứng để tiếp tục thực hành trên sự nghiệp chăm sóc người bệnh mà ngày đêm vẫn miệt mài không kể thời gian.

Một số hình ảnh Hội thi tay nghề 2022:

Công tác chuẩn bị Hội thi của Phòng Điều dưỡng

Các thí sinh thực hiện phần thi thực hành các quy trình trên bệnh nhân tại buồng bệnh

Văn nghệ của Chi đoàn chào mừng Hội thi tay nghề

Phần thi lý thuyết Rung chuông vàng

Các đội cứu trợ cho các thí sinh

Trao giải cứu trợ cho 4 đội

Giám đốc Hồ Bách Thắng trao giải nhất cho đội cứu trợ Ngoại - Sản

2 thí sinh cuối cùng còn lại trên sàng đấu

BSCKII Hồ Bách Thắng - GĐ TTYT trao giải nhất thực hành và Rung chuông vàng cho các thí sinh

BSCKI Dương Minh Trí - PGĐ TTYT trao giải nhì thực hành

BSCKI Dương Minh Trí - PGĐ TTYT trao giải nhì Rung chuông vàng

BSCKII Lê Đức Quý - PGĐ TTYT trao giải 3 thực hành cho 3 thí sinh

Chụp ảnh lưu niệm Hội thi tay nghề 2022

CN Hồ Thị Huệ, CNPS Nguyệt - TTYT A Lưới
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.350.946
Lượt truy cập hiện tại 6.838