Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Thành phố Huế tăng cường đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng
Ngày cập nhật 02/07/2022

Thực hiện công điện số 04/CĐ-UBND ngày 06/6/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc Tăng cường công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19. Bắt đầu từ ngày 10/6/2022 tại điểm tiêm trên địa bàn thành phố Huế đã khẩn trương đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng

Để thực hiện việc này Trung tâm Y tế thành phố Huế đã tham mưu kế hoạch gửi Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố Huế để tăng cường việc chỉ đạo các Ban chỉ đạo phòng chống dịch 36 phường/xã cũng như các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn quyết liệt trong việc phối hợp cũng như tổ chức thực hiện tiêm chủng. Ngoài ra Trung tâm Y tế thành phố Huế cũng đã ban hành kế hoạch triển khai tiêm chủng trong tháng 6, phân bổ chỉ tiêu cụ thể tại các điểm tiêm cũng như thơi gian dự kiến hoàn thành đồng thời cũng đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao, Phòng văn hóa thông tin thành phố, Ban chỉ đạo các phường xã tăng cường công tác tuyên truyền về lợi ích của việc tiêm chủng mũi nhắc lại.

Việc triển khai tiêm chủng được triển khai bằng nhiều hình thức như tiêm chủng tại các điểm tiêm cố định, tại các trạm Y tế cũng như các điểm tiêm lưu động tại nhà văn hóa xã đồng thời huy động Xe tiêm chủng lưu động sẵn sàng tiêm chủng tại nhưng nơi có nhu cầu hoặc các cơ quan đơn vị do đặc thù công việc nên không thể đến điểm tiêm như dự kiến.

Hy vọng với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, sự tham gia tích cực của toàn thể nhân dân sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, góp phần hoàn thành mục tiêu đã đề ra./.

Một số hình ảnh:

Bs. Trần Ngọc Thành Nhân - Khoa KSBT&HIV/AIDS - TTYT TP Huế
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.362.637
Lượt truy cập hiện tại 22.078