Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Tập huấn phòng chống dịch sốt xuất huyết cho cộng tác viên của 2 xã điểm Lộc Điền và Lộc Trì.
Ngày cập nhật 10/06/2022

Sáng ngày 8/6/2022, Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh  (TTKSBT) đã tổ chức lớp tập huấn cho cộng tác viên của 2 xã điểm Lộc Điền và Lộc Trì các kỹ năng cần thiết trong công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết.

 

Tại lớp tập huấn, các cộng tác viên được cán bộ khoa Bệnh truyền nhiễm – Ký sinh trùng – Côn trùng của TT KSBT tỉnh truyền đạt các kỹ năng trong công tác diệt bọ gậy, xử lý ổ dịch nhỏ và tuyên truyền vận động người dân tham gia hoạt động phòng chống dịch sốt xuất huyết.

Với nội dung, kiến thức và phương pháp thiết thực giúp cho đội ngũ cộng tác viên 2 xã thực hiện tốt cho công tác giám sát các chỉ số côn trùng, xử lý các vật chứa có bọ gậy, tuyên truyền đến tận hộ gia đình. Đồng thời, huy động cộng đồng cùng tham gia phòng chống sốt xuất huyết nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, chỉ tiêu chương trình phòng chống sốt xuất huyết năm 2022 đã được xây dựng.

Phú Lộc là một huyện thường xuyên xảy ra dịch bệnh sốt xuât huyết, từ đầu năm 2022 đến nay đã xuất hiện 15 ca bệnh sốt xuất huyết lây nhiễm từ các tỉnh phía Nam và nước bạn Lào. Nhờ sự đáp ứng kịp thời, phối hợp chặt chẽ của Trung tâm Y tế huyện và các xã, thị trấn, các ổ dịch đã được nhanh chóng, kịp thời xử lý, không để bùng phát trên diện rộng./.

 

Phạm Công Hưng - TTYT Phú Lộc
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.355.574
Lượt truy cập hiện tại 12.477