Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Quan trắc môi trường lao động tại Nhà máy Điện mặt trời TTC Phong Điền.
Ngày cập nhật 10/06/2022

          Vào ngày 27/5/2022, Tổ QTMTLĐ – Trung tâm Y tế huyện Phú Vang đã thực hiện quan trắc môi trường lao động tại Nhà máy Điện mặt trời TTC Phong Điền.

         Nếu sức khỏe là vốn quý nhất của con người thì sức khoẻ người lao động là vốn quý nhất của doanh nghiệp, bởi chính người lao động sẽ làm ra sản phẩm, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Sản xuất phải an toàn, có đảm bảo an toàn thì mới tiến hành sản xuất. Sức khỏe người lao động và môi trường lao động có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu môi trường lao động tốt, quan hệ lao động hài hòa thì sức khỏe người lao động được cải thiện sẽ tăng năng suất lao động, kích thích sản xuất. Ngược lại, điều kiện lao động không tốt sẽ làm suy giảm sức khỏe của người lao động, gây ra những chấn thương, bệnh tật, tai nạn, dẫn đến tăng chi phí lao động, giảm năng suất lao động. Nhà máy Điện mặt trời TTC Phong Điền thấy được tầm quan trọng đó nên đã hợp đồng với Trung tâm Y tế huyện Phú Vang để triển khai đo quan trắc môi trường lao động tại đơn vị.

           Trung tâm Y tế huyện Phú Vang là đơn vị tuyến huyện duy nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên đủ điều kiện thực hiện đo Quan trắc môi trường lao động theo quy định của Bộ Y tế ban hành với các các thiết bị, phương tiện chuyên dụng, hiện đại và đội ngũ viên chức có chuyên môn về lĩnh vực Quan trắc môi trường lao động.

           Tổ Quan trắc môi trường lao động đã tiến hành đo đạc, thu thập 64 mẫu về các yếu tố: nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, bức xạ nhiệt, ánh sáng, tiếng ồn chung, điện từ trường, hơi khí độc... tại Nhà máy Điện mặt trời TTC Phong Điền, qua phân tích, đánh giá kết quả các chỉ số đều nằm trong giới hạn tiêu chuẩn cho phép.

          Việc thực hiện quan trắc môi trường lao động tại Nhà máy Điện mặt trời TTC Phong Điền giúp quản lý môi trường làm việc của người lao động; Kịp thời phát hiện những yếu tố độc hại để cải thiện điều kiện làm việc và trang bị phương tiện phòng hộ cá nhân phù hợp; Đảm bảo được an toàn sức khỏe cho người lao động; Xây dựng hình ảnh, tạo niềm tin từ phía khách hàng và đội ngũ nhân viên đối với doanh nghiệp; Tuân thủ quy định của pháp luật.

            Thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật Nhà nước về An toàn lao động để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho người lao động, hiện nay các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, nhà máy sản xuất đã ngày càng quan tâm và thực hiện tốt công tác quan trắc môi trường lao động hàng năm tại đơn vị.

           Các đơn vị có nhu cầu Quan trắc môi trường lao động xin vui lòng liên hệ:

          ThS Trần Minh Sự - Trưởng khoa YTCC&DD - Trung tâm Y tế huyện Phú Vang (SĐT:  0947734135).

          Địa chỉ: tổ dân phố Hòa Đa Tây, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế.

          Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

Đưa tin: ThS. Trần Minh Sự - Trưởng khoa YTCC&DD - TTYT huyện Phú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.358.522
Lượt truy cập hiện tại 16.452