Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Lãnh đạo Sở Y tế đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Tâm thần Huế
Ngày cập nhật 25/05/2022

     Chiều ngày 19/05/2022, đoàn làm việc Sở Y tế do PGS.TS Trần Kiêm Hảo – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Y tế cùng các Phó giám đốc, Trưởng các phòng chức năng Sở Y tế đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Tâm thần Huế. Tiếp đoàn có Ths. Bs. Bùi Minh Bảo – Giám đốc Bệnh viện, cùng các đồng chí trong Cấp ủy, Ban lãnh đạo Bệnh viện và các cán bộ chủ chốt cùng tham dự buổi làm việc.

 

     Mở đầu buổi làm việc, Ths Bs Bùi Minh Bảo đã có báo cáo giới thiệu sơ lượt về quá trình hình thành và phát triển của Bệnh viện Tâm thần Huế, cùng các kết quả đã đạt được trong những năm qua và định hướng, kế hoạch phát triển Bệnh viện trong thời gian đến. Đồng chí cũng đã trình bày những khó khăn, thử thách mà bệnh viện đang gặp phải và có những ý kiến kiến nghị, đề xuất đối với Sở Y tế Thừa Thiên Huế.

     Tiếp đó, Bệnh viện đã được nghe ý kiến đóng góp và giải đáp thắc mắc của các trưởng phòng chuyên môn Sở Y tế.

     Phát biểu chỉ đạo, PGS.TS Trần Kiêm Hảo – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Y tế biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua và nêu ra một số định hướng về công tác Tổ chức cán bộ - phát triển nguồn nhân lực, về thực hiện nhiệm vụ chuyên môn khám chữa bệnh – phát triển dịch vụ kỹ thuật và về vấn đề dược – vật tư y tế – trang thiết bị để phát triển Bệnh viện trong thời gian đến.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Giám đốc Sở Y tế đến thăm và động viên viên chức, người lao động tại

các khoa phòng trực thuộc Bệnh viện

Tin và ảnh: Nhật Quang

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.509.556
Lượt truy cập hiện tại 37.358