Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Phong Điền đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024
Ngày cập nhật 20/04/2022

Chiều 19/4/2022, Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Phong Điền đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024. Tham dự Đại hội có đồng chí Hoàng Thị Lệ Hằng, HUV Bí thư Huyện Đoàn; BSCKII Nguyễn Đức Lợi- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Trung tâm Y tế, các đồng chí trong Ban Thường vụ; Ban giám đốc; Cùng các đại biểu đại diện cho các chi bộ, khoa, phòng, đoàn thể và 57 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) của Trung tâm Y tế huyện Phong Điền. 

 

    Chi đoàn Trung tâm Y tế  hiện có 57 đoàn viên. Nhiệm kỳ 2019 - 2022, tình hình dịch COVID- 19 diễn biến phức tạp, nhưng đội ngũ đoàn viên vẫn phát huy tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tích cực trong việc tăng cường tập trung cho các hoạt động phòng, chống dịch và tham gia đầy đủ các hoạt động do Đảng ủy, BGĐ, Đoàn cấp trên chỉ đạo. 
Đội ngũ đoàn viên không ngần ngại khó khăn xung kích tuyến đầu tham gia cùng các lực lượng đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid 19: Thực hiện công tác tại các chốt kiểm soát, đi truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, tham gia chống dịch tại  Thành phố Hồ chí Minh, Bình dương và các khung cách ly… Bên cạnh đó cũng tham gia phòng, chống lũ lụt, đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh; triển khai thực hiện công tác Phòng chống một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và các bệnh không lây nhiễm phổ biến; nhiệt tình tham gia vào các phong trào do Đoàn cơ sở Sở Y tế và của Trung tâm tổ chức. Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên thanh niên của đơn vị đã cố gắng phấn đấu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, tích cực, sáng tạo đổi mới phương pháp làm việc, tạo hiệu quả công tác đạt chất lượng cao, đã xuất hiện những cá nhân điển hình, tiêu biểu, không ngại khó khăn gian khổ, nguy hiểm. 100% đoàn viên được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có đoàn viên không hoàn thành nhiệm vụ. Chi đoàn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiệm kỳ 2022-2024, Chi đoàn Trung tâm y tế huyện Phong Điền tiếp tục xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn thực sự vững mạnh cả về tư tưởng, chính trị, chú trọng làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 100% ĐVTN được nghiên cứu, học tập các nghị quyết của Đảng, Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước; phấn đấu giới thiệu 3-5 ĐVTN ưu tú mỗi năm cho Đảng để xem xét bồi dưỡng, kết nạp; tiếp tục vận động  ĐVTN học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn. 

(BSCKII Nguyễn Đức Lợi- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Trung tâm phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng)

    Phát biểu tại Đại hội, BSCKII Nguyễn Đức Lợi- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Trung tâm đã ghi nhận những kết quả đạt được của Chi đoàn Trung tâm. Trong hơn 2 năm qua dù ảnh hưởng dịch COVID-19, ĐVTN đã đoàn kết, cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch COVID-19…. Tuy nhiên, hiện nay nhiều hoạt động của chi đoàn chưa triển khai được như kỳ vọng, còn bị động, chưa có tính đặc thù, chưa tương xứng. Nhiệm kỳ tới các ĐVTN cần phát huy hơn nữa vai trò của ĐVTN, đặc biệt trong phong trào thi đua để có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến để vận dụng vào thực tiễn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn cũng như các phong trào đoàn.

(Đồng chí Hoàng Thị Lệ Hằng, HUV Bí thư huyện đoàn phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng)

    Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Hoàng Thị Lệ Hằng, HUV Bí thư huyện đoàn đánh giá cao công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn TTYT, trong báo cáo đã chỉ rõ những tồn tại và hướng khắc phục. Đề nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ mới bám sát nội dung đề có kế hoạch triển khai sát sao, chủ động tham mưu các phong trào hoạt động thanh niên thiết thực, bám sát vai trò xung kích của Đoàn; tăng cường mối quan hệ với các tổ chức đoàn thể bạn; quan tâm hoạt động chuyên môn gắn với hoạt động phong trào thanh niên.

   Tại đại hội, đại diện các đoàn viên Chi đoàn đã tham gia tham luận một số vấn đề như: Phát huy vai trò xung kích của đoàn viên trong thực hiện chuyên môn và hoạt động đoàn thể; vai trò của đoàn viên trong phòng chống dịch bệnh; Đoàn thanh niên TTYT với phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe tình nguyện vì vì cuộc sống cộng đồng…

      Đại hội đã bầu 5 đồng chí đoàn viên ưu tú vào Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm y tế huyện Phong Điền nhiệm kỳ 2022-2024. Bầu Bí thư và Phó Bí thư, bầu 2 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự khuyết tham dự đại hội Đoàn huyện Phong Điền nhiệm kỳ 2022-2027; 

       Đại hội đã trao quà cho các đồng chí không tham gia BCH và làm lễ cho các đồng chí đã đủ tuổi trưởng thành đoàn.

Một số hình ảnh của buổi đại hội

Nguyễn Ngọc Trung - T3 Phong Điền
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.473.179
Lượt truy cập hiện tại 52.145