Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hội Cựu Chiến Binh Sở Y tế tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 -2027
Ngày cập nhật 29/03/2022

      Theo hướng dẫn của Hội Cựu chiến binh (CCB) khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Y tế, ngày 26-3-2022 Hội CCB Sở Y tế Thừa Thiên Huế tổ chức đại hội Hội CCB lần thứ V - nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Hoàng Trọng Quý UVTVĐU - Phó giám đốc Sở Y tế, đồng chí Lê Đắc Dũng UVTVĐU - Chủ tịch Hội CCB khối Cơ quan và Doanh nghiệp. Đại diện BCH Công đoàn, Đoàn TNCSHCM Sở Y tế và lãnh đạo Bệnh viện Mắt Huế cùng các đồng chí trong Ban chấp hành, các Chi hội trưởng và các hội viên Hội CCB Sở Y tế.

     

      Được sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Y tế và Hội CCB khối, trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, phát huy vai trò của của một tổ chức chính trị xã hội, phát huy bản chất, tính tiên phong và truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, Hội CCB Sở Y tế và các hội viên đã tích cực tham gia và tham mưu cho đơn vị trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, các hoạt động chuyên môn trong các lĩnh vực khám chữa bệnh, y tế dự phòng và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đề xuất với cấp ủy đơn vị cử cán bộ đi đào tạo nâng cao trình độ lý luận chính trị, trình độ chuyên môn. Hiện nay, Hội CCB Sở Y tế có 4 đồng chí có trình độ cao cấp chính trị, 7 đồng chí trung cấp chính trị, 5 đồng chí là BSCKII.

     Hội CCB đã tham gia đóng góp tích cực vào “Quỹ Vì Người nghèo” “Quỹ Đền ơn đáp nghĩa” “Quỹ nhà Đồng đội”, thăm hỏi, động viên khi các hội viên ốm đau, bệnh tật. Đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua “Cựu Chiến binh gương mẫu”; Phối hợp với Đoàn TNCSHCM tuyên truyền giáo dục truyền thống thi đua yêu nước, tổ chức 4 đợt khám cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách với số tiền hơn 90 triệu đồng. Nhiệm kỳ qua có 4 đồng chí được phong danh hiệu “Thầy thuốc Ưu tú”, 6 đồng chí được nhận Bằng khen và danh hiệu “Chiến sĩ thi đua” của UBND tỉnh và Bộ Y tế, 1 đồng chí được nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”

       Với sự theo dõi, chỉ đạo và giám sát của đồng chí Hoàng Trọng Quí và đồng chí Hồ Đắc Dũng, Đại hội CCB Sở Y tế lần thứ V - Nhiệm kỳ 2022-2027 đã hoàn thành các nội dung: Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ Đại hội khóa IV (2017-2022) và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ khóa V (2022-2027); Trình bày Kiểm điểm BCH khóa IV - Nhiệm kỳ 2017-2022. Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp Điều lệ Hội CCB Việt Nam và các văn kiện Đại hội Hội CCB cấp trên; Tổ chức bầu cử BCH Hội CCB nhiệm kỳ mới và Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên; Thảo luận phương hướng và thông qua Nghị Quyết nhiệm kỳ 2022-2027.

       Đại hội đã bầu BCH Hội CCB Sở Y tế  nhiệm kỳ 2022-2027, gồm 5 đồng chí, tại phiên họp đầu tiên BCH đã bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội và Ban kiểm tra. Đồng chí Trần Đức Sáo UVBCHĐU Sở Y tế- Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền được bầu làm Chủ tịch Hội CCB sở Y tế khóa V.

       Đại hội đón nhận những lẵng hoa tươi thắm từ các đại biểu trao tặng chúc mừng đại hội. Đại hội cũng đã tặng hoa cho các đồng chí trong BCH Hội nhiệm kỳ 2017-2022 đã hoàn thành nhiệm vụ. Dịp này Hội cũng đã trao “Kỷ niệm chương Hội CCB Việt Nam” cho các hội viên có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội trong thời gian qua.

 

 

 

Tin, ảnh: Chí Hùng - Quang Trung (Trung tâm KSBT)
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.354.784
Lượt truy cập hiện tại 11.569