Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Giám đốc Sở Y tế chào xã giao Giám đốc điều hành và Trưởng đại diện Tổ chức ReSurge International.
Ngày cập nhật 19/02/2023

      Sáng ngày 16-2-2023, PGS.TS.BS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc Sở Y tế có buổi chào xã giao và tiếp đoàn công tác của Tổ chức Y tế ReSurge International do bà Claire Lachance quốc tịch Hoa Kỳ - Giám đốc điều hành ReSurge International làm Trưởng đoàn, cùng bà Beverly Kent - Trưởng đại diện ReSurge International tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn. Cùng tiếp đoàn có BSCKII Thái Văn Tuấn - Chánh Văn phòng Sở Y tế, Phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế và Giám đốc BV Răng Hàm Mặt Huế.

PGS.TS.BS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc sở Y tế thân mật bắt tay chào bà Claire Lachance - Giám đốc điều hành Tổ chức ReSurge International (người thứ ba trái qua) và bà Beverly Kent - Trưởng đại diện ReSurge International tại Việt Nam (người thứ tư).

      Tổ chức ReSurge International có mặt tại Việt Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm 2011, trong hơn 10 năm qua đã triển khai nhiều chương trình đào tạo cho các bác sĩ chuyên khoa và hoạt động phẩu thuật thẩm mỹ tại Thừa Thiên Huế và ở nhiều tỉnh/thành trên toàn quốc. Năm 2022, Tổ chức ReSurge International đã phối hợp và hỗ trợ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế tổ chức khám sàng lọc cho 82 bệnh nhân và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ miễn phí cho 45 trường hợp dị tật bẩm sinh như: Khe hở môi vòm miệng, sụp mi mắt bẩm sinh, u vùng hàm mặt, sẹo co rút do di chứng bỏng, dị tật bàn tay… Chuyển giao kỹ thuật và quy trình mỗ, chăm sóc an toàn cho bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện và các cơ sở điều trị Răng Hàm Mặt trên địa bàn tỉnh. Triển khai chương trình đào tạo liên tục về lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 75 bác sĩ và công tác an toàn phòng mỗ, chăm sóc hậu phẫu cho 34 điều dưỡng trong tỉnh và một số tỉnh lân cận.

       Tại buổi gặp mặt, PGS.TS.BS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc sở Y tế ghi nhận đánh giá cao những đóng góp tích cực có hiệu quả và chân thành cảm ơn sự quan tâm của Tổ chức ReSurge International trong việc đào tạo chuyên môn, cập nhật các kiến thức mới về phẫu thuật tạo hình và thực hiện các cuộc phẫu thuật tạo hình miễn phí cho trẻ em và các bệnh nhân dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt, di chứng bỏng và các dị tật khác cho những bệnh nhân vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Tổ chức ReSurge International sẽ có những chương trình hỗ trợ, hợp tác có hiệu quả hơn nữa trong công tác đào tạo, chuyển giao công nghệ, khám, tư vấn và phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân dị tật bẩm sinh tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Giám đốc sở Y tế cũng đã chuyển lời cảm ơn của lãnh đạo UBND tỉnh đến Tổ chức ReSurge International, tỉnh sẽ luôn quan tâm tạo điều kiện và hỗ trợ để các chương trình, các hoạt động nhân đạo của Tổ chức ReSurge International thực hiện đạt nhiều hiệu quả…/.

Thực hiện: Chí Hùng - TTKSBT
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.484.531
Lượt truy cập hiện tại 66.196