Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Tập huấn kỹ năng truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho cán bộ đoàn trường Đại học nghệ thuật
Ngày cập nhật 02/11/2022

Ngày 31-10-2022, khoa Phòng, chống HIV/AIDS - Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức Tập huấn kỹ năng truyền thông phòng, chống HIV/AIDS tại Trường  Đại học nghệ thuật - Đại học Huế . Buổi tập huấn thu hút gần 100 sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ đoàn – hội và chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội, nhóm của trường Đại học Nghệ thuật.

 

Tại buổi tập huấn các bạn sinh viên trường đã được đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật chuyển tải nhiều nội dung bổ ích: Tình hình dịch tễ HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh; Các kiến thức chung về HIV/AIDS; Kỹ năng truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho cán bộ lớp, đoàn hội; Giới thiệu và cập nhật tình hình nhiễm trong nhóm đối tượng có hành vi nguy cơ cao (MSM); Hướng dẫn về trang web tuxetnghiem.vn và các thao tác tự xét nghiệm bằng nước bọt tại nhà. Ban tổ chức cũng phát những tờ rơi thông tin liên quan nội dung tập huấn để sinh viên dễ dàng tiếp cận.

Với lực lượng nòng cốt tham gia tập huấn lần này là cán bộ lớp, cán bộ đoàn – hội và chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội, nhóm, ban tổ chức mong muốn họ sẽ trở thành những hạt nhân để tiếp tục lan tỏa và giúp sinh viên nâng cao kiến thức về công tác phòng chống, HIV/AIDS tại trường.

Bạn Lê Bá Đông Phương chia sẻ “Buổi tập huấn này rất có ý nghĩa đối với sinh viên, tuy chúng em đã biết về bệnh HIV/AIDS nhưng chỉ biết qua báo đài nên có nhiều điều chúng em vẫn chưa thật sự hiểu rõ. Qua buổi tập huấn ngày hôm nay, được trực tiếp nghe báo cáo viên nêu lên những vấn đề liên quan đến căn bệnh này đã giúp chúng em có cái nhìn sâu hơn và rõ hơn đây sẽ là một trải nghiệp tốt giúp chúng em có thể tự bảo vệ bản thân cũng như người thân trước căn bệnh này”.

 

 Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

 

 

Tin, ảnh : Bảo Châu - Mỹ Hạnh (TTKSBT)
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.364.788
Lượt truy cập hiện tại 1.024