Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Sở Y tế tổ chức Hội thảo khoa học chuyên đề “Cập nhật chẩn đoán ung thư sớm ống tiêu hoá qua nội soi”
Ngày cập nhật 25/07/2022

Nhằm cập nhật, kiến thức về chẩn đoán sớm bệnh ung thư ống tiêu hoá, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội thảo khoa học chuyên đề “Cập nhật chẩn đoán ung thư sớm ống tiêu hoá qua nội soi”. Hội thảo được tổ chức vào chiều ngày 22/7/2022 tại Hội trường Sở Y tế.

Tham dự và báo cáo viên tại Hội thảo là BS CKII Trần Như Nguyên Phương – Trưởng khoa Nội Soi, Bệnh viện Trung ương Huế. Hội thảo được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với đối tượng tham dự là người hành nghề khám bệnh chữa bệnh công lập và ngoài công lập. Hội thảo đã thu hút sự tham gia của 78 người tham dự trực tiếp tại Hội trường Sở Y tế và gần 300 cán bộ y tế tại các điểm cầu trực tuyến của các đơn vị trực thuộc Sở Y tế.

Tại Hội thảo, BS CKII Trần Như Nguyên Phương đã trình bày cách chẩn đoán và phân loại NBI trong một số bệnh ưng thư ống tiêu hoá cũng như các bước chẩn đoán một số bệnh ung thư ống tiêu hoá qua nội soi như ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng. Hội thảo đã cung cấp nhiều kiến thức mới, bổ ích trong công tác khám bệnh chữa bệnh, đặc biệt là lĩnh vực cận lâm sàng cho các cán bộ y tế tại tuyến y tế cơ sở.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

ThsBs. Trần Đoàn Quốc Long - Phòng NVY
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.361.818
Lượt truy cập hiện tại 21.028