Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
TTYT huyện Phú Vang tổ chức biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ tiêm chủng vắc xin COVID-19
Ngày cập nhật 15/07/2022

   Chiều ngày 12/7/2022, Trung tâm Y tế huyện Phú Vang tổ chức giao ban trạm y tế tháng 7 và biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ tiêm chủng vắc xin COVID-19.

   Chủ trì buổi giao ban có Bs CKII. Trương Như Sơn – Giám đốc TTYT, Ban giám đốc, trưởng, phó các khoa, phòng, trưởng trạm y tế xã, thị trấn và các viên chức được biểu dương khen thưởng về công tác tiêm chủng vắc xin COVID-19.

   Tại buổi giao ban, đBsCKII TRương Như Sơn đã phát biểu hoan nghênh tập thể các khoa, phòng, trạm y tế và toàn thể các viên chức đã phối kết hợp, nỗ lực, đoàn kết và tham mưu kịp thời để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ về khám chữa bệnh, phòng chống dịch (COVID-19, Sốt xuất huyết, Tay chân miệng...), đặc biệt là hoàn thành các đợt tiêm chủng vắc xin COVID-19 trên địa bàn huyện.

    Cũng trong buổi giao ban, Giám đốc đã biểu dương và trao giấy khen cho 04 tập thể và 20 cá nhân có nhiều thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ tiêm chủng vắc xin COVID-19.

   Sau khi nghe báo cáo các hoạt động của Trưởng các khoa, phòng về công tác khám chữa bệnh, công tác phòng chống dịch, tiêm chủng vắc xin, công tác Dân số KHHGĐ, công tác Dược, kinh phí hỗ trợ tiêm chủng vắc xin COVID-19 và phần thảo luận ý kiến của trưởng trạm y tế và viên chức tham gia giao ban.

    Kết thúc buổi giao ban, Giám đốc đã phát biểu chỉ đạo đề nghị các khoa, phòng và trạm y tế các xã, thị trấn tập trung thực hiện một số nội dung trong thời gian đến. Đối với các khoa, phòng tiếp tục tham mưu Ban giám đốc phân công viên chức về hỗ trợ trạm y tế giám sát, xử lý kịp thời các ổ dịch, tiêm chủng vắc xin COVID-19, dân số KHHGĐ và các hoạt động chương trình y tế quốc gia. Trạm y tế các xã, thị trấn duy trì lượt khám chữa bệnh; khẩn trương tham mưu UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác tuyên truyền, truyền thông về phòng chống dịch, tiêm chủng vắc xin COVID-19 cho trẻ em và người lớn; các hoạt động Dân số KHHGĐ; chủ động xây dựng kế hoạch xử lý dịch bệnh, tầm soát kịp thời các ổ dịch, vệ sinh môi trường, triển khai các đợt tiêm chủng vắc xin COVID-19 đảm bảo an toàn và hiệu quả./.

   Một số hình ảnh tại buổ giao ban:

(BsCKII Trương Như Sơn - Giám đốc TTYT huyện phát biểu chỉ đạo tại buổi giao ban)

Ths Đỗ Công Tráng - Trưởng Khoa KSBT&HIV/AIDS _ TTYT huyện Phú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.507.142
Lượt truy cập hiện tại 33.798