Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế làm việc với UBND thị xã Hương Thủy triển khai Hưởng ứng Festival Huế không thuốc lá năm 2022
Ngày cập nhật 20/06/2022

      Thực hiện kế hoạch phòng chống tác hại thuốc lá năm 2021-2022 của Ban Chỉ đạo phòng, chống tác hại thuốc lá tỉnh Thừa Thiên Huế, trong đó có hoạt động hưởng ứng Festival Huế không thuốc lá năm 2022 tại thị xã Hương Thủy. Sáng ngày 17/6/2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh có buổi làm việc với UBND thị xã Hương Thủy và các đơn vị liên quan để thống nhất kế hoạch triển khai Lễ hưởng ứng.

      Buổi làm việc có sự tham gia của BS CKII Nguyễn Lê Tâm – PGĐ phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cùng các thành viên khác trong đoàn. Về phía Uỷ ban nhân dân thị xã Hương Thủy có bà Ngô Thị Aí Hương – Phó chủ tịch UBND thị xã, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã,  lãnh đạo các đơn vị liên quan của thị xã và UBND xã Thủy Thanh – nơi tổ chức sự kiện Festival Huế không thuốc lá năm 2022.

      Cuộc họp đã thống nhất các vấn đề về công tác tổ chức, chuẩn bị sân khấu và văn nghệ, huy động lực lượng tham gia, sự phối hợp giữa các ban, ngành của Thị xã và lộ trình tuyến đường diễu hành tuyên truyền về Festival Huế không thuốc lá. 

      Tại cuộc họp, bà Ngô Thị Aí Hương – Phó chủ tịch UBND thị xã Hương Thủy đã chỉ đạo các đơn vị Trung tâm Y tế, Ủy ban nhân dân xã Thủy Thanh phối hợp với Trung tâm KSBT để công tác chuẩn bị tốt, chu đáo đảm bảo  triển khai thành công hoạt động hưởng ứng Festival Huế không thuốc lá năm 2022 tại thị xã Hương Thủy. BS CKII Nguyễn Lê Tâm – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm KSBT tỉnh Thừa Thiên Huế ghi nhận những ý kiến trao đổi tại buổi làm việc và sẽ có sự hiệu chỉnh kế hoạch phù hợp với các đề xuất đã đưa ra. Buổi làm việc đã thống nhất thời gian và địa điểm diễn ra hoạt động hưởng ứng Festival Huế không khói thuốc lá năm 2022 tại Trung tâm du lịch dịch vụ tiệc cưới Cầu Ngói thuộc xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy vào lúc 6h30 ngày 26/6/2022.

      Đoàn làm việc đã tiến hành khảo sát thực địa nơi tổ chức sự kiện và hoàn thiện các hoạt động để đảm bảo việc triển khai hưởng ứng Festival Huế không thuốc lá thành công tốt đẹp. Được biết Chương trình Festival Huế 2022, Lễ hộị "Chợ quê ngày hội" diễn ra từ 26/6/2022 đến ngày 30/6/2022 tại trung tâm Cầu Ngói Thanh Toàn xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy. Đây là dịp để quảng bá hình ảnh vùng quê Hương Thủy cũng như tỉnh Thừa Thiên Huế đến du khách và hướng đến tuyên truyền hưởng ứng một môi trường không thuốc lá, văn minh, lịch sự. 

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh buổi làm việc

 BS CKII Nguyễn Lê Tâm – PGĐ phụ trách TTKSBT tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại cuộc họp

Bà Ngô Thị Aí Hương – Phó chủ tịch UBND thị xã Hương Thủy phát biểu tại cuộc họp

Đoàn TTKSBT tỉnh tiến hành khảo sát thực địa nơi tổ chức Hưởng ứng Festival Huế không khói thuốc lá năm 2022

Diễm Ly - Khoa TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.334.634
Lượt truy cập hiện tại 6.762