Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bệnh viện Tâm thần Huế tổ chức gặp mặt và chia tay Ths. Bs Bùi Minh Bảo - Giám đốc Bệnh viện nghỉ hưu theo chế độ
Ngày cập nhật 04/06/2022

     Chiều ngày 31/05/2022, Chi bộ, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Tâm thần Huế đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay Thầy thuốc ưu tú, Ths. Bs Bùi Minh Bảo – Giám đốc Bệnh viện nghỉ hưu theo chế độ. Tham dự buổi gặp mặt có DSCKI Lê Viết Bắc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở Y tế, Ths. BsCKII Hoàng Trọng Quý – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở Y tế, đại diện Bộ môn Tâm thần trường Đại học Y dược Huế, đại diện lãnh đạo Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực miền Trung cùng các đơn vị có mối quan hệ công tác với Bệnh viện, cũng như các lãnh đạo Bệnh viện qua các thời kỳ, các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Bệnh viện và toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Bệnh viện Tâm thần Huế.

 

     Những cống hiến của Ths.BS Bùi Minh Bảo với Bệnh viện Tâm thần Huế, đó là sự kế thừa và phát huy những nền tảng bước đầu mà Ban Giám Đốc trước đã xây dựng, là tình cảm, là sự dìu dắt, tấm lòng tận tuỵ, nhiệt tình của Ths.BS Bùi Minh Bảo trong thời gian gần 7 năm công tác tại Bệnh viện

     Gần 35 năm công tác trong ngành y tế, Ths. Bs.  Bùi Minh Bảo đã được cấp trên  tín nhiệm giao nhiều vị trí trọng trách khác nhau: Từ những năm 1987 là Trưởng khoa Nhi, Trưởng phòng cấp cứu – Bệnh viện II Hương Điền, Bình Trị Thiên. Đội phó Đội vệ sinh phòng dịch – Trung tâm y tế Quảng Điền (1991). Trưởng phòng Y - Nghiệp vụ, Trung tâm y tế huyện Quảng Điền (1997). Trưởng phòng Hành chính quản trị Sở Y tế (2001). Chánh văn phòng Sở Y tế (2005). Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Huế từ tháng 07/2015 cho đến nay, Ths.Bs Bùi Minh Bảo đã cống hiến hết mình và giờ đây đồng chí đã được nghỉ hưu.

     Phát biểu tại Buổi gặp mặt, chia tay, DSCKI Lê Viết Bắc – Đại diện Ban lãnh đạo Sở Y tế ghi nhận những đóng góp, cống hiến của Ths Bs Bùi Minh Bảo. Ở tất cả các vị trí được cấp trên giao phó, Ths Bs Bùi Minh Bảo luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, được cấp trên và quý đồng nghiệp tin tưởng và yêu quý. DSCKI Lê Viết Bắc cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến bản thân Ths Bs Bùi Minh Bảo cùng gia đình và mong rằng đồng chí sẽ tiếp tục dõi theo sự phát triển của Bệnh viện để đóng góp những ý tưởng hay cho sự phát triển của ngành nói chung và của Bệnh viện nói riêng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

\

 

Tin bài: Nhật Quang

Ảnh: Minh Trí

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.354.686
Lượt truy cập hiện tại 11.458