Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đoàn thanh niên TTYT huyện Phú Vang tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe”
Ngày cập nhật 02/06/2022

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, nhằm mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, có ý nghĩa trong Ngày Quốc tế thiếu nhi. Chiều ngày 01/6/2022, được sự nhất trí của Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Y tế huyện Phú Vang phối hợp với Huyện đoàn Phú Vang tổ chức chương trình Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” năm 2022 với mong muốn động viên, chia sẻ, làm xoa dịu nỗi đau về tinh thần, thể chất cho những bệnh nhi. Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm Y tế huyện Phú Vang nói chung và Đoàn TNCS HCM nói riêng nhằm đẩy mạnh các hoạt động công tác xã hội và nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và người nhà bệnh nhân. Đoàn TNCS HCM TTYT huyện Phú Vang luôn hoạt động với phương châm: "Chia sẻ - Cảm thông - Kết nối cộng đồng".

          Tham dự ngày hội có BSCKII Trương Như Sơn – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT, đồng chí Mai Thị Thanh Thảo - Bí thư huyện đoàn, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng phó các khoa phòng, đoàn viên thanh niên TTYT, đại diện các nhà hảo tâm cùng toàn thể bệnh nhân nội trú và người nhà bệnh nhân.

          Ngoài mang đến những tiết mục văn nghệ đã được lựa chọn và dàn dựng công phu; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Y tế còn tổ chức đến thăm các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi, Ngoại, Gây mê hồi sức và Liên chuyên khoa. Các đoàn viên đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc các cháu sớm bình phục, mạnh khoẻ, trở lại trường và học tập tốt. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng phần nào giúp các cháu cảm nhận được ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

          Ngày hội đã tạo nên bầu không khí vui tươi, đầm ấm, đầy tình thân ái, là món quà tinh thần rất ý nghĩa dành các bệnh nhân đồng thời tạo dựng hình ảnh đẹp đẽ của người thầy thuốc, từ đó tăng cường tình cảm giữa thầy thuốc và bệnh nhân, tăng sự hài lòng và niềm tin của người bệnh đối với TTYT./.

          Một số hình ảnh tại Ngày hội:

 

Đưa tin: Đc Đào Thị Kim Anh - Ủy viên Thường vụ - Đoàn TNCS HCM TTYT huyện Phú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.357.015
Lượt truy cập hiện tại 14.127