Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đồng chí Phan Đức Bạch, Phó Vụ trưởng Cơ quan Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm và làm việc tại TTYT huyện Phú Vang
Ngày cập nhật 26/04/2022

   Chiều ngày 25 tháng 4 năm 2022, Trung tâm Y tế huyện Phú Vang đón đồng chí Phan Đức Bạch, Phó Vụ trưởng, đại diện cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng đến thăm và làm việc.

   Tiếp đón đồng chí Phan Đức Bạch, có đồng chí Trương Như Sơn – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc TTYT, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban giám đốc và đại diện các khoa, phòng.

   Tại buổi làm việc, đ/c Trương Như Sơn đã báo cáo sơ lược tình hình hoạt động khám chữa bệnh cũng như công tác phòng chống dịch của đơn vị. Trong những năm qua,  tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thiên tai lũ lụt, biến đổi khí hậu bất thường đã ảnh hưởng đến kinh tế xã hội, người dân nhiều khó khăn, bệnh tật. Toàn thể cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế đã tập trung thực hiện các hoạt động phòng chống dịch bệnh, kịp thời cứu chữa bệnh nhân. Mặc dù gặp không ít những khó khăn nhưng tập thể lãnh đạo, viên chức trong đơn vị đã đồng sức, đồng lòng cứu chữa bệnh nhân, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Trong thời gian qua đã được người dân và lãnh đạo các cấp tin tưởng.

    Qua chuyến thăm và làm việc tại đơn vị, đồng chí Phan Đức Bạch, Phó Vụ trưởng, đại diện cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng đã đánh giá cao những kết quả mà TTYT đã đạt được, đặc biệt là có những sáng tạo, đổi mới không ngừng trong việc thực hiện các Chủ trương, Chính sách của Đảng và Nhà nước; Công tác nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trong tình hình mới hiện nay, gắn liền với việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với việc thực hiện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng đến đáp ứng sự hài lòng của người bệnh trong thời gian đến.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

(Đ/c Phan Đức Bạch, Phó Vụ trưởng, đại diện cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng phát biểu tại buổi làm việc)

/c Trương Như Sơn – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc TTYT báo cáo sơ lược tình hình hoạt động khám chữa bệnh và công tác phòng chống dịch bệnh của đơn vị)

(Đ/c Phan Đức Bạch đã tham quan thực tế một số khoa, phòng của đơn vị)

CN Nguyễn Thị Thu Hồng - Tổ TTGDSK -TTYT huyện PHú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.463.283
Lượt truy cập hiện tại 38.821