Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Y tế huyện Phú Vang công bố quyết định bổ nhiệm lại Trưởng, phó các khoa, phòng
Ngày cập nhật 26/04/2022

  Sáng ngày 22 tháng 4 năm 2022, Trung tâm Y tế huyện Phú Vang tổ chức Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại chức danh trưởng, phó khoa, phòng. Đến dự có BS CKII Trương Như Sơn - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc. đại diện Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở, Ban Thường vụ đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trưởng, phó các khoa, phòng và điều dưỡng trưởng các khoa có thành viên được bổ nhiệm.

 Trong đợt bổ nhiệm lần này gồm có: BSCKI Nguyễn Văn Tín - Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS), Bs Phan Thị Thùy Phi – Phó trưởng khoa CSSKSS, BsCKI Lê Phước Phùng  - Phó trưởng khoa Ngoại, CN Lê Thị Phương Chi -Trưởng phòng Hành chính quản trị. Sau khi trao quyết định bổ nhiệm, BS CKII Trương Như Sơn - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT đã tặng hoa, phát biểu chức mừng, đồng thời có những chỉ đạo với mong muốn các các thành viên được bổ nhiệm lần này sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để xây dựng Trung tâm Y tế ngày càng phát triển hơn về mọi mặt.

Đại diện các thành viên nhận quyết định bổ nhiệm, BsCKI Nguyễn Văn Tín  - Trưởng khoa CSSKSS đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo và tập thể đơn vị đã tín nhiệm, ủng hộ các Trưởng khoa, phòng đảm nhận trọng trách trong nhiệm kỳ này và hứa sẽ cố gắng hết mình cùng lãnh đạo và tập thể đơn vị chung tay xây dựng TTYT huyện ngày một đoàn kết và phát triển vững mạnh hơn. Trước khi kết thúc buổi công bố và trao quyết định bổ nhiệm, đại diện các khoa, phòng đã gửi tặng các Trưởng, Phó khoa, phòng được bổ nhiệm những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng./.

  Hình ảnh trong buổi lễ:

(Ths Bs Trần Mạnh Hùng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ quyết định bổ nhiệm)

(BsCKII Trương Như Sơn - Giám đốc TTYT phát biểu và tặng hoa chúc mừng)

CN Dương Hữu Đức -TTYT huyện Phú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.345.619
Lượt truy cập hiện tại 1.166