Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung Tâm Y Tế huyện Phong Điền
Ngày cập nhật 18/09/2014

Địa chỉ: Thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234.3551 276 Fax: 0234 3751 775
Fax: 0243.751.775
Email: bvpdien@thuathienhue.gov.vn
Trang thông tin điện tử: http://bvpdien.thuathienhue.gov.vn/



I.THÔNG TIN LÃNH ĐẠO:

1.BSCKII. Nguyễn Đức Lợi:
Chức danh: Giám đốc
Trình độ chuyên môn:Bác sĩ chuyên khoa II y tế công cộng.
Điện thoại liên lạc: CQ: 054.233280
Email:nguyenducloih@yahoo.com.vn, ndloi.bvpdien@thuathienhue.gov.vn
Lĩnh vực được phân công phụ trách: Quản lí Chung

2.BSCKI. Hoàng Đăng Đức:
Chức danh:Phó giám đốc
Trình độ chuyên môn:Bác sĩ chuyên khoa I YHGĐ
Điện thoại liên lạc: 0914145093

CQ:0234.3551276
Email: hdduc.bvpdien@thuathienhue.gov.vn
Lĩnh vực được phân công phụ trách: Phụ trách điều trị, Công tác dự phòng

II. CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ:

1/.  Trung  tâm Y tế huyện Phong Điền  là tổ chức thuộc Sở y tế, chịu sự quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn, thanh tra, kiểm tra của Giám đốc Sở y tế về chuyên môn, nghiệp vụ, kinh phí, nhân lực y tế; chịu sự quản lý, chỉ đạo của Uỷ ban nhân huyện Phong Điền, trong việc xây dựng kế hoạch phát triển y tế của huyện để trình cơ quan có thẩm quyền và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện kế hoạch đó sau khi được phê duyệt.
2/.  Trung  tâm Y tế huyện Phong Điền có những chức năng nhiệm vụ, quyền hạn chủ yếu sau đây:
2.1/ Theo sự chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân huyện xây dựng kế hoạch phát triển hằng năm của huyện, để trình cơ quan có thẩm quyền và tổ chức triển khai thực hiện sau khi kế hoạch được phê duyệt.
2.2/ Thực hiện các nhiệm vụ về khám chữa bệnh, phục hồi chức năng, dự phòng, kết hợp y học cổ truyền hiện đại với y học cổ truyền dân tộc, tiêm chủng, phòng chống dịch bệnh, phòng chống sốt rét, bứu cổ, quản lý thai sản, bảo vệ sức khoẻ bà mẹ trẻ em và nhiệm vụ chuyên môn, kỹ thuật về kế hoạch hoá gia đình; cung ứng thuốc, đặc biệt là thuốc thiết yếu cho cộng đồng; chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn các hoạt động về chuyên môn, nghiệp vụ của các đơn vị y tế công, nông, lâm, xí nghiệp, cơ quan, trường học...đóng trên địa bàn nhằm làm tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân, đặc biệt là nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu theo quy định của Sở y tế.
2.3/ Quản lý tổ chức, nhân lực lao động, kinh phí, dược, vật tư trang thiết bị y tế huyện; y tế xã, phường và y tế thôn...
2.4/ Giúp Uỷ ban nhân dân huyện thực hiện kiểm tra việc chấp hành luật pháp trong hoạt động y tế Nhà nước và các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn theo các quy định của Nhà nước và sự phân cấp của tỉnh.
2.5/ Xây dựng, củng cố mạng lưới y tế từ huyện đến xã, phường, thị trấn, thôn...và hướng dẫn, kiểm tra các mặt hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ đối với các Trạm y tế cơ sở.
2.6/ Xây dựng và có kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ cán bộ y tế, đảm bảo biên chế đúng đúng cơ cấu hợp lý; thực hiện đúng  các chế độ chính sách đối với đội ngũ cán bộ y tế trong huyện.
2.7/ Tổng kết việc ứng dụng những những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong công tác khám chữa bệnh, dự phòng và phong trào y tế cơ sở để phổ biến và áp dụng.
2.8/ Chủ trì và phối hợp với các ngành, đoàn thể quần chúng trong huyện để làm công tác truyền thông giáo dục sức khoẻ và tham gia vào các hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân.
2.9/ Thực hiện những nhiệm vụ, quyền hạn khác do Uỷ ban nhân dân huyện và Sở y tế giao.

III.NHÂN LỰC  
Tổng số cán bộ: 231

3.      Các phòng chức năng:
      Phòng Kế hoạch tổng hợp
      Phòng Tổ chức Hành chính Quản trị
      Phòng Kế toán-tài vụ
4.      Các khoa lâm sàng-cận lâm sàng:
   Khoa HSTCCĐ
   Khoa Khám Bệnh
   Khoa Nội Nhi
   Khoa Đông Y
   Khoa Ngoại
   Khoa Sản
   Khoa Lây-Lao
   Khoa Dược
   Khoa cận lâm sàng
   Khoa Chống nhiễm khuẩn

 

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số