Dịch vụ hành nghề y tế tư nhân
Một trong những tiêu chí quan trọng để đưa TT Huế trở thành thành phố trực thuộc trung ương đó là hiện đại hóa hệ thống y tế để trở thành trung tâm y tế chuyên sâu của miền Trung và cả nước. Cùng với bệnh viện đa khoa TT Huế đang chuẩn bị hoàn thành và đưa vào sử dụng, hệ thống y tế tư nhân cũng đã và đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình góp phần đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh không những cho người dân TT Huế mà cả khu vực miền Trung.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀNG VIẾT THẮNG

(HOANG VIET THANG GENERAL HOSPITAL)

 

Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, phường Trường An, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: 84-54.3931122/33/77

Fax: 84-54.3931155

E-mail: hospitalhvt@gmail

Website: www.hvthospital.com.vn

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có sự lựa chọn thích hợp với điều kiện khả năng kinh tế trong việc khám chữa bệnh cũng như giúp chia sẻ gánh nặng với hệ thống y tế nhà nước, nhiều năm qua, tỉnh Thừa Thiên Huế đã không ngừng đẩy mạnh công tác xã hội hóa y tế. Và kết quả đem lại khá tích cực.
Nhằm chia sẻ gánh nặng với hệ thống y tế nhà nước, tạo điều kiện cho các dịch vụ y tế tư nhân phát triển, giúp người dân có sự lựa chọn nơi khám chữa bệnh phù hợp với điều kiện kinh tế, HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Nghị quyết 6d/2006 về đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động y tế giai đoạn 2006 - 2010. Sau 4 năm thực hiện Nghị quyết đã thu được nhiều kết quả khá tích cực.

Ra đời từ những ngày cuối năm 1993, từ một phòng khám nhỏ chỉ với trang thiết bị máy siêu âm, X Quang; đến hôm nay,  Phòng khám Y Khoa MEDIC HUẾ chúng tôi đã thành lập 3 cơ sở mới cùng các trang thiết bị y tế hiện đại nhờ vào sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể nhân viên và đặc biệt là hỗ trợ kỹ thuật cũng như tinh thần của Phòng khám Y Khoa MEDIC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (xin xem trang www.medic.com.vn).

Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.513.104
Lượt truy cập hiện tại 42.696