"ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
Tìm kiếm
 
Trưng cầu ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Danh mục
De mục
thong tin can biet
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 9.703.001
Lượt truy cập hiện tại 343
Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện Phong - Da liễu năm 2019.
Ngày cập nhật 13/11/2019

     Thực hiện Công văn số 3047/SYT-NVY ngày 06/11/2019 của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế về việc Hướng dẫn kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát HLBN, NVYT năm 2019. Ngày 12/11/2019 Sở Y tế đã tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát HLBN, NVYT năm 2019 tại bệnh viện Phong - Da liễu theo Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế. 

Đoàn kiểm tra do Ths. Hoàng Hữu Nam - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế làm Trưởng đoàn cùng các thành viên là Trưởng, phó các phòng chức năng của Sở theo QĐ thành lập đoàn. Tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện có Ths. Nguyễn Nhật Nam - Giám đốc bệnh viện, các Phó giám đốc, các Trưởng, Phó khoa/phòng cùng một số cán bộ viên chức của bệnh viện.

     Thay mặt Đoàn kiểm tra Ths. Hoàng Hữu Nam Nam – Trưởng đoàn đã quán triệt tinh thần công tác kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019 với mục đích là để đánh giá thực trạng chất lượng bệnh viện, trên cơ sở đó tìm ra những hạn chế cần khắc phục để có kế hoạch nâng cao chất lượng bệnh viện trong những năm tới đồng thời thông qua các tiêu chí cần kiểm tra và phân công nhiệm vụ cho các thành viên của đoàn làm việc với các phòng chức năng của bệnh viện.

     Sau khi tiến hành kiểm tra, Đoàn kiểm tra Sở Y tế nhận xét:

     Bệnh viện đã có nhiều cố gắng tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, kế hoạch được giao và các tiêu chí cũng đã cải thiện và nâng lên rõ rệt so với năm 2018. Đoàn kiểm tra đánh giá cao những nỗ lực của đơn vị trong thời gian qua và đề nghị bệnh viện tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, có giải pháp ưu tiên để cải thiện, nâng cao chất lượng bệnh viện theo Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ của bệnh viện trong thời gian đến. Qua kết quả khảo sát sự hài lòng người bệnh và cán bộ nhân viên y tế thì tất cả bệnh nhân nội, ngoại trú đều rất hài lòng về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện và toàn thể cán bộ viên chức đều rất hài lòng về bệnh viện.

     Bên cạnh đó bệnh viện cần sớm xây dựng đề án triển khai một số dịch vụ kỹ thuật với các trang thiết bị hiện đại sẵn có để tăng nguồn thu nhập, từng bước phát triển bệnh viện.

    Kết quả phúc tra đánh giá theo Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng của đoàn kiểm tra thì bệnh viện đạt 3,34 điểm. (năm 2018 đạt 3,18 điểm)

* Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra:

 

Bs Nguyễn Thị Khánh Ly
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Gia đìnhKênh truyền hình sức khỏePhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcY học thực hành